ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ส่วนตัวล้วนๆ! ซินแคลร์เผยคีนเกลียด กรีลิช ด้วยเหตุผลนี้

15 กรกฎาคม 2564, 12:11 น.  ·  200


ส่วนตัวล้วนๆ! ซินแคลร์เผยคีนเกลียด กรีลิช ด้วยเหตุผลนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ สวน รอย คีน ที่วิจารณ์ แจ็ค กรีลิช กรณีไม่กล้ายิงจุดโทษ โดยเชื่อว่าเป็นเหตุผลไม่ชอบขี้หน้าเป็นการส่วนตัวเนื่องจาก จอมทัพแอสตัน วิลล่า ปฏิเสธเล่นให้ไอร์แลนด์ เพื่อไปเล่นกับ อังกฤษ

  เทรเวอร์ ซินแคลร์ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่ รอย คีน ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ แจ็ค กรีลิช เป็นเพราะไม่ชอบขี้หน้าเป็นการส่วนตัวเนื่องจากนักเตะเคยปฏิเสธเล่นให้ทีมชาติไอร์แลนด์

จอมทัพ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ไม่ใช่หนึ่งใน 5 ผู้เล่นทัพ "สิงโตคำราม" ในการรับหน้าที่ดวลจุดโทษแมตช์ที่แพ้ดวลเป้า อิตาลี ที่สนามเวมบลีย์ โดยนักเตะที่พลาดได้แก่ มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่ และ บูกาโย่ ซาก้า

หลังจบเกม "คีโน่" ออกโรงจวก กรีลิช กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ไม่กล้ารับหน้าที่สังหารจุดโทษ แถมปล่อยให้นักเตะอย่าง ซาก้า ที่อายุเพียงแค่ 19 ปีซึ่งไม่เคยยิงจุดโทษในการเล่นระดับอาชีพมาก่อน แบกรับแรงกดดันแบบนี้

สำหรับกรณีนี้ ซินแคลร์ เชื่อว่า คีน มีเหตุผลส่วนตัวที่จงเกลียดจงชัด มิดฟิลด์วัย 25 ปีเป็นพิเศษ "ก็อย่างที่เรารู้ๆ กัน เรื่องที่ รอย คีน แสดงความเห็น แต่คุณไม่สามารถยอมรับว่าคุณรู้ความจริงทั้งหมด รอย คีน ไม่มีสิทธิ์ เราก็ไม่มีสิทธิ์ในการพูดคุยในรายการทอล์คสปอร์ต ที่จะรู้ว่ามีการพูดคุยอะไรกันภายในทีมตอนที่เราคุยกันเรื่องการยิงจุดโทษ"

"ผมเชื่อ แจ็ค ผมไม่คิดว่าเขากลัว เขาเป็นนักเตะที่พร้อมรับผิดชอบ เมื่อคุณต้องการสร้างชื่อ คุณต้องพร้อมที่จะกล้ารับผิดชอบ ผมคิดว่า รอย คีน รู้ว่า แจ็ค กรีลิช เคยปฏิเสธเล่นให้ไอริช เพื่อไปเล่นกับ อังกฤษ นี่เป็นความรู้สึกแบบองุ่นเปรี้ยวชัดๆ" ซินแคลร์ ระบุ


รอย คีน แจ็ค กรีลิช อังกฤษ ยูโร 2020 Euro 2020